M88_Trò Chơi Minecraft – 1 Loại Game Sinh Tồn Cực Đỉnh

M88_Trò Chơi Minecraft - 1 Loại Game Sinh Tồn Cực Đỉnh
85 / 100

Trò chơi minecraft là một TRÒ CHƠI điện tử nổi tiếng trên toàn cầu được phát hành bởi Markus Notch Persson. Cho đến thời điểm hiện tại tựa game này đã bán được 180 triệu bản, chi tiết về trò chơi đình đám này thế nào đọc ngay bài viết dưới đây của M88 nhé.

Giới thiệu chung về trò chơi minecraft

Một game điện tử nổi tiếng cho phép người chơi thỏa sức sáng tạo và xây dựng thế giới riêng của mình. Trong trò chơi minecraft người tham gia được tự do di chuyển, xây dựng và thu thập tài nguyên, tham gia vào các trận chiến và thực hiện nhiệm vụ theo ý muốn.

Vào ngày 15/9/2014, Mojang chất nhận bán quyền sở hữu Minecraft cho Microsoft với giá trị 2,5 tỷ đô la. Trò chơi được hỗ trợ trên nhiều nền tảng khác nhau như Windows, Mac, iOS, Linux, Raspberry Pi, Android, Xbox 360, Nintendo Switch,… Cho phép game thủ tự mình trải nghiệm trò chơi trên nhiều thiết bị khác nhau. Âm nhạc trong Minecraft được sáng tác và sản xuất bởi Daniel Rosenfeld, một nhạc sĩ, kỹ sư âm thanh người Đức.

Giới thiệu chung về trò chơi minecraft
Giới thiệu chung về trò chơi minecraft

Tân thủ cần phải hiểu rõ về cách chơi trò chơi minecraft 

Minecraft là game sinh tồn thế giới mở với nhiệm vụ của người chơi là xây dựng công trình bằng cách sử dụng khối lập phương với các chất liệu khác nhau. Muốn trải nghiệm thế giới game này anh em nhất định phải biết cách chơi game.

Chọn chế độ chơi phù hợp trong trò chơi minecraft

Trước khi bắt đầu thế giới game của Minecraft, người tham gia cần lựa chọn chế độ chơi một người hoặc nhiều người. Đối với các tân thủ chế độ hòa bình là lựa chọn phù hợp nhất. Bạn cũng có thể lựa chọn các cấp độ dễ hoặc khó khi đã tự tin, có nhiều kinh nghiệm và hiểu biết thật kỹ về game. Với cấp độ khó, Minecraft sẽ trở nên khó hơn và thách thức hơn với sự xuất hiện của nhiều quái vật nguy hiểm.

Trong phiên bản miễn phí của trò chơi minecraft, bạn không thể chơi ở chế độ nhiều người chơi. Còn với phiên bản chơi trả phí, bạn có thể tham gia chơi cùng người khác.

Cùng với việc lựa chọn chế độ chơi anh em cần chú ý đến vấn đề chọn bạn đồng hành bằng cách có thể tạo máy chủ riêng. Nhưng nếu bạn muốn chơi với những người chơi khác trong máy chủ chung của Minecraft không cần tạo máy chủ riêng, mà có thể tham gia vào máy chủ của người khác.

Chọn chế độ chơi phù hợp trong trò chơi minecraft
Chọn chế độ chơi phù hợp trong trò chơi minecraft

Chi tiết về những chế độ chơi trong trò chơi minecraft

Game minecraft cung cấp các chế độ chơi đa dạng cho phép người chơi chọn đơn hoặc nhiều người chơi trong cùng một ván đấu. Ngoài ra anh em cũng nên tìm hiểu thêm về những chế độ chơi khác và những đặc điểm riêng của từng chế độ.

Chế độ sinh tồn trong trò chơi minecraft

Với chế độ chơi này người tham gia cần thực hiện nhiệm vụ khai thác tài nguyên và xây dựng nơi trú ẩn để đối phó với quái vật. Bạn cần xây dựng căn cứ bảo vệ bản thân khỏi sự tấn công của quái vật. 

Muốn tiến bộ người chơi sẽ phải thực hiện các hoạt động để kiếm thêm điểm kinh nghiệm, rồi từ đó có thể nâng cấp vũ khí và công cụ của mình. Nhiệm vụ chính trong chế độ sinh tồn là đánh bại Wither Boss và Rồng Ender. Trò chơi minecraft sẽ kết thúc khi bạn vượt qua được hai thử thách này.

Chi tiết về những chế độ chơi trong trò chơi minecraft
Chi tiết về những chế độ chơi trong trò chơi minecraft

Chế độ chơi sáng tạo

Trong minecraft, chế độ sáng tạo cho phép người chơi tự do sáng tạo và xây dựng công trình một cách không giới hạn. Chế độ này cho phép game thủ bay lượn và không bị tấn công bởi quái vật hay bất kỳ ai khác. 

Người chơi cũng được cung cấp đầy đủ vũ khí, công cụ, vật liệu và các vật phẩm khác để sử dụng trong quá trình chơi. Nhờ vậy anh em có thể thỏa sức sáng tạo và xây dựng mà không gặp bất kỳ hạn chế nào.

Trong chế độ khán giả (Spectator Mode) 

Chế độ chơi này áp dụng cho phiên bản Java Edition thành viên không tham gia chiến đấu, xây dựng, sáng tạo hoặc thực hiện nhiệm vụ, mà chỉ có thể ngắm nhìn thế giới trong trò chơi minecraft từ các góc nhìn khác nhau. Thêm vào đó người chơi cũng không thể tương tác với các vật thể trong thế giới Minecraft.

Bạn là một người thích phiêu lưu vậy thì hãy chọn chế độ phiêu lưu (Adventure Mode) để khám phá bản đồ và có thể di chuyển rộng hơn. Chế độ này trong minecraft có một số điểm tương đồng với chế độ sinh tồn, nhưng khác biệt chủ yếu ở cách phá huỷ các khối trong quá trình chơi.

Hướng dẫn tân thủ cách thức tải trò chơi minecraft về thiết bị Android

Game Minecraft hỗ trợ trên các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android với các bước tải về rất nhanh chóng và đơn giản.

Bước 1: Mở ứng dụng Google Play trên điện thoại => nhập vào thanh tìm kiếm từ khóa “trò chơi Minecraft” được phát triển bởi Mojang.

Bước 2: Ấn chọn Tải xuống để bắt đầu quá trình tải về và chờ cho đến khi quá trình cài đặt hoàn tất.

Bước 3: Khi quá trình tải về và cài đặt hoàn tất anh em có thể mở Minecraft và bắt đầu chơi.

Lời kết

Vừa rồi là tất cả những thông tin tổng quan nhất về trò chơi minecraft mà M88 muốn chia sẻ đến anh em. Khi thực hiện tải game về máy cần chú ý về cấu hình và dung lượng điện thoại để tải TRÒ CHƠI này về điện thoại một cách nhanh nhất nhé.

Leave a Reply