M88 | Anh Vs Slovenia – Cuộc Chiến Cân Sức Giữa 2 Đội Bóng

M88 | Anh Vs Slovenia - Cuộc Chiến Cân Sức Giữa 2 Đội Bóng
86 / 100

Anh vs slovenia là hai cái tên cực chất sẽ có màn tranh tài đáng chú ý trong mùa giải euro năm nay. Theo đó, bet thủ m88 nên có sự đánh giá cụ thể và có tin tức chi tiết hơn về các đội tham gia, từ đó nhận biết được đâu là đội tốt, đâu là đội yếu hơn, và có quyết định cược đúng đắn vào những kèo phù hợp.

Dự đoán đội hình của hai bên sẽ tham gia trận anh vs slovenia

  • Anh (4-2-3-1): walker, bellingham, pickford, gallagher, stones, rashford, maguire, watkins, gomez, rice, foden.
  • Slovenia (4-4-2): oblak, cerin, drkusic, mlakar, kurtic, stojanovic, sporar, balkovec, bijol, horvat, sesko.
Dự đoán đội hình của hai bên sẽ tham gia trận anh vs slovenia
Dự đoán đội hình của hai bên sẽ tham gia trận anh vs slovenia

Đánh giá tình hình hai đội anh vs slovenia trong trận đấu sắp tới

Bước vào trận đấu này, có thể thấy hai đội đang có sự chênh lệch khá rõ ràng, và anh với nền bóng đá dày lịch sử dĩ nhiên đang chiếm ưu thế vượt trội hơn.

Nền bóng đá dày lịch sử và kinh nghiệm của anh tại euro

So sánh giữa anh vs slovenia, sau khi giành được danh hiệu của á quân euro 2020, đội tuyển anh trong giải đấu lớn tiếp theo, world cup 2022, đã buộc phải dừng chân ở tứ kết. Điều này gây thất vọng hơn còn là việc tam sư đã bị loại khỏi league a của uefa nations league, một giải đấu mà đội đã từng có những màn trình diễn ấn tượng. Vì những lý do này, euro 2024 tại đức chắc chắn sẽ là một giải đấu mà hlv gareth southgate cần phải có thành tích tốt, nếu muốn tiếp tục đảm bảo tương lai của mình tại đội tuyển anh.

Để đạt được mục tiêu này, đội tuyển anh cần phải có sự chuẩn bị thật tốt trong những trận giao hữu sắp tới trước thềm giải đấu lớn vào tháng 6 tới. Tuy nhiên, sự chuẩn bị của hlv southgate đang không thực sự tốt khi trận giao hữu mới đây chứng kiến tam sư nhận thất bại 0-1 ngay trên sân nhà wembley trước brazil. 

Đó là một trận đấu mà đội bóng xứ sương mù đã thiếu vắng nhiều trụ cột và có thể coi đội hình xuất phát là đội hình phụ. Tuy nhiên, may mắn dành cho đội chủ nhà trong trận giao hữu anh vs slovenia tiếp theo, là đối thủ slovenia cũng đang đối mặt với nhiều khó khăn cả về lực lượng và phong độ, sẽ là một cơ hội để anh có thể tận dụng và cải thiện đội hình của mình.

So sánh giữa anh vs slovenia
So sánh giữa anh vs slovenia

Slovenia với phong độ gây nhiều tranh cãi

Hiện tại, đội bóng slovenia không thể hiện sự ổn định trong lối chơi của mình, điều này được thể hiện rõ qua trận đấu mới nhất, khi bị đội bóng ít được biết đến từ malta cầm hòa với tỷ số 2-2. 

Chiến thắng không quá thuyết phục trước malta

Xét về thành tích trong 5 trận đấu gần nhất của anh vs slovenia, slovenia đã giành được 3 chiến thắng, kết thúc 1 trận đấu với tỷ số hòa và phải nhận 1 thất bại. Mặt khác, anh đang thể hiện phong độ tuy không xuất sắc nhưng dĩ nhiên vừa đủ để chiếm phần hơn. Rõ ràng, ngay cả khi anh không triển khai đội hình mạnh nhất của mình trong trận đấu với slovenia, thì khả năng thất bại của đội bóng này cũng rất thấp. 

Cụ thể hơn, trong trận giao hữu với malta, slovenia đã phải chờ đến phút 81 để benjamin sesko ghi bàn, giúp cân bằng tỷ số ở mức 2-2. Trận đối đầu với malta là trận giao hữu thứ hai trong năm của slovenia, sau trận đấu đội cũng đã giành chiến thắng sát nút 1-0 trước mỹ vào tháng 1. Đội bóng dưới sự dẫn dắt của hlv matjaz kek cũng đã thành công vượt qua vòng loại euro 2024. Đây là lần đầu tiên slovenia tham dự một vck euro kể từ năm 2000, giải đấu mà đội không thể vượt qua vòng bảng.

Tổng quan dự đoán phong độ slovenia trong trận anh vs slovenia

Trên hành trình tại vòng loại để đến với đức, slovenia đã tạo ra ấn tượng mạnh mẽ với 22 điểm sau 10 trận đấu, thành tích đáng nể giúp đội đứng thứ hai ở bảng h, chỉ sau đan mạch. Những học trò của hlv kek còn có thêm 3 trận giao hữu nữa trước khi bước vào giải đấu lớn, được tổ chức ở đức vào hè năm nay.

Đầu tiên, slovenia sẽ bắt đầu cuộc thử thách của mình tại giải vô địch bóng đá châu âu 2024 bằng trận đấu với đan mạch vào ngày 16 tháng 6. Không chỉ có vậy, đội cũng phải đối đầu với serbia và anh trong một bảng đấu đầy thách thức. Đối mặt với những đối thủ mạnh, đội chủ nhà slovenia đang đặt ra mục tiêu là phải chơi thật tốt trong trận đấu với anh. 

Nhận định trước trận đấu giữa anh vs slovenia, những dự đoán nhiều khả năng nghiêng hẳn về phía anh, đội bóng mạnh mẽ và có nhiều kinh nghiệm. Để tránh kết quả không mong muốn, benjamin sesko cùng với các đồng đội của mình sẽ phải nỗ lực hết mình, chiến đấu không chỉ với kỹ thuật mà còn với tinh thần và lòng quyết tâm.

Tổng quan dự đoán phong độ slovenia trong trận anh vs slovenia
Tổng quan dự đoán phong độ slovenia trong trận anh vs slovenia

Đội hình chất lượng của slovenia trong trận tới

Slovenia sở hữu nhiều cái tên sáng giá trong đội hình của mình, trong số đó, thủ môn jan oblak của atletico madrid nổi bật nhất. Anh được xem là một trong những thủ môn tài năng nhất trong làng bóng đá quốc tế hiện nay. Tiền đạo 20 tuổi sesko, hiện đang chơi cho rb leipzig, cũng là một cầu thủ được kỳ vọng rất cao. 

Trước trận anh vs slovenia, sesko cùng với đối tác trên hàng công là andraz sporar, người đang khoác áo panathinaikos, đều ghi tên mình vào bảng tỷ số trong trận đấu với malta. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi thấy cặp đôi tấn công này tiếp tục được xếp đá chính trong các trận đấu tiếp theo. Một cái tên khác cũng đáng chú ý là nino zugelj, người vẫn chưa có cơ hội ra mắt tuyển slovenia. Zugelj đang rất mong chờ cơ hội được trình diễn tài năng của mình trong trận đấu tiếp theo với anh.

Một vài đánh giá kèo cược trận anh vs slovenia

Trong các trận đấu gần đây, tình hình ghi bàn của hai đội anh vs slovenia đã có những diễn biến thú vị. Với anh, trong 11 trận đấu gần nhất tại sân nhà, có tới 7 trận các cầu thủ đã ghi được tối thiểu 3 bàn thắng. Đối với slovenia, trong 7 trận giao hữu gần nhất, 6 trận cũng có tổng số bàn thắng tương tự.

Slovenia thắng kèo châu á

Trong trận ra quân gần đây với brazil, anh cũng đã chấp 1/2 trái như trận này và cuối cùng đã phải nhận thất bại tối thiểu. Nếu nhìn xa hơn, anh đã để thua kèo châu á trong 5/7 trận đấu gần đây. Mặt khác, tuyển slovenia đã thắng kèo châu á trong 4/5 trận đấu gần đây trên mọi đấu trường, cũng như trong 3/4 trận đối đầu gần nhất với anh.

Slovenia thắng kèo châu á
Slovenia thắng kèo châu á

Ít nhất 1 bàn thắng hiệp 1

Trong 11/13 trận đấu gần đây của anh, hiệp thi đấu đầu tiên đã kết thúc với ít nhất 1 bàn thắng. Tương tự, với slovenia, 10/11 trận đấu gần đây trên mọi đấu trường đều có ít nhất một bàn thắng được ghi trước khi bước vào giờ nghỉ. Thêm vào đó, trong 4/5 trận đối đầu gần đây giữa hai đội anh vs slovenia, cũng đã có bàn thắng được ghi trong 45 phút đầu tiên.

Hai đội bóng này đều đã cho thấy khả năng ghi bàn ấn tượng trong thời gian gần đây. Slovenia đã thành công trong việc ghi bàn ở 5 trận vừa qua, trong khi anh đã tạo nên những pha làm tung lưới đối phương trong 6 trận đấu gần nhất. Nhìn vào xu hướng này, có thể thấy rằng khả năng cao hai đội sẽ cùng ghi được bàn vào lưới đối thủ.

Xỉu bàn thắng trận anh vs slovenia

Đội tuyển slovenia với hàng phòng ngự xuất sắc của mình đang có những màn trình diễn chắc chắn trong thời gian gần đây, khi giữ được lưới sạch trong 6/8 trận trên mọi đấu trường. Đối với anh, chỉ có tối đa 2 bàn thắng đã được ghi trong 4/5 trận đấu gần đây. Kịch bản không có nhiều bàn thắng cũng đã diễn ra trong 4/5 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội.

Lời kết

Anh vs slovenia đều là những đội tuyển khá danh tiếng ở khu vực châu âu, nhưng thành tích mỗi đội lại có sự khác biệt đáng kể. Để có được những đánh giá chi tiết và cụ thể nhất về hai đội bóng này cũng như về tin tức mới nhất euro, bet thủ m88 đừng quên follow nhà cái ngay hôm nay.

Leave a Reply