Điểm danh các biệt danh của Neymar được nhiều người sử dụng

86 / 100

Biệt danh của Neymar khắc họa nhiều dấu ấn đặc biệt trong con đường sự nghiệp bóng đá của anh. Anh là một trong số ít các cầu thủ bóng đá huyền thoại gây nhiều tiếng vang trong giới bóng đá bằng tài năng và sự chuyên nghiệp của mình. Sự nghiệp đặc sắc khiến nhiều biệt danh mới lạ của anh được ra đời liên tục. Vậy đâu là những biệt danh để đời của Neymar? Tìm hiểu ngay cùng M88 qua bài viết này nào!

Những thông tin cơ bản về chân sút Neymar

Neymar có tên gọi đầy đủ là Neymar da Silva Santos Jr, quê quán tại thành phố Mogi das Cruzes tọa lạc tại Sao Paulo, Brazil. Sinh ngày 5/2/1992, cầu thủ bóng đá 32 tuổi này đã cực kỳ thành công trong việc biến những tin tức về bản thân trở thành tin hót mỗi khi xuất hiện. Sở dĩ anh có tài năng thiên phú một phần là nhờ vào người cha từng là cầu thủ bóng đá thi đấu chuyên nghiệp, đồng thời là HLV của anh.

Ngay từ khi còn trẻ, Neymar đã bộc lộ tài năng hiếm thấy của mình thông qua các kỹ năng bóng đá đường phố điêu luyện. Sau khi được phát hiện tài năng và bồi dưỡng đúng cách, Neymar dần đi đúng hướng hơn và kỹ năng của anh cũng ngày một tăng, khó ai sánh kịp. Con đường thi đấu chuyên nghiệp của anh chính thức bắt đầu khi anh đầu quân cho FC Santos và thể hiện rất tốt.

Những thông tin cơ bản về chân sút Neymar
Những thông tin cơ bản về chân sút Neymar

Đời tư của Neymar

Neymar khá kín tiếng về thông tin cá nhân của mình, vì vậy không có quá nhiều thông tin về đời tư của anh trên mạng. Thông tin duy nhất được nhiều bên xác minh là anh đã quen cô bạn gái người mẫu xinh đẹp Bruna Biancardi  và hai người đã có với nhau một cô con gái đầu lòng dễ thương.

Đánh giá phong cách thi đấu của Neymar

Phong cách trong các trận đấu của Neymar là một sự kết hợp hoàn hảo giữa tốc độ, kỹ thuật cùng thiên phú nhạy bén. Điểm mạnh khó ai có thể có thể vượt qua anh nằm ở chỗ anh có khả năng điều khiển linh hoạt đường đi của bóng, tạo nên những cú rê bóng đặc trưng từ Nam Mỹ. Bên cạnh việc thực hiện các quả sút xa, đá phạt và đánh đầu tốt, Neymar còn có thể khéo léo kiến tạo cho đồng đội ghi bàn ấn tượng.

Đánh giá phong cách thi đấu của Neymar
Đánh giá phong cách thi đấu của Neymar

Tổng hợp những biệt danh của Neymar thường dùng nhất

Hiếm có cầu thủ nào lại được người hâm mộ ưu ái đặt cho nhiều biệt danh như là Neymar. Vì vậy, nếu bạn là một tân binh đang ấn tượng với Neymar và muốn biết nhiều hơn về anh thì sẽ tốn khá nhiều thời gian đấy nhé. Đã đến lúc chúng ta điểm qua một vài biệt danh nổi bật thường được giới bóng đá sử dụng trong các trận đấu của Neymar!

Tiểu Pele

Pele được biết đến như một huyền thoại bóng đá đã góp phần tạo nên một phần lịch sử hào hùng của nền bóng đá thế giới. Vì vậy, việc gọi biệt danh của Neymar là “Tiểu Pele” thể hiện sự kỳ vọng lớn lao của người hâm mộ đối với tương lai sự nghiệp của anh. Ai cũng đều hy vọng rằng, trong tương lai không xã anh sẽ làm được những điều vĩ đại.

Vũ công Samba cuối cùng trong làng bóng đá

Cái tên này được đặt ra chủ yếu là do vẻ ngoài có phần giống với vũ công samba trên sân cỏ của Neymar. Không chỉ là về vẻ ngoài, vũ công samba còn thể hiện được phong cách chơi điêu luyện, đa dạng và linh hoạt của Neymar mỗi khi anh thi đấu.

Vũ công Samba cuối cùng trong làng bóng đá
Vũ công Samba cuối cùng trong làng bóng đá

Người nghệ sĩ trên sân cỏ cuối cùng

Những đường chuyền của Neymar tại các trận đấu khốc liệt không chỉ đơn thuần thể hiện yếu tố thể thao mà nó còn mang đậm tính chất nghệ thuật ở trong đó. Nếu phân tích kỹ hơn, bạn sẽ thấy có vô vàn đường bóng đẹp, vô cùng nghệ thuật được thực hiện bởi chân sút này, từ đó tạo nên biệt danh của Neymar vô cùng mĩ miều như trên.

NeyMagic

Một trong những biệt danh của Neymar khác được khá nhiều người yêu thích là NeyMagic. Đây là cụm từ tiếng anh được dùng để mô tả sự ma thuật, ảo diệu trong những đường chuyền bóng mà Neymar thực hiện. Với biệt danh này, người hôm mộ ví Neymar như một phù thủy đích thực, sử dụng ma pháp để điều khiển đường bóng theo ý của mình.

Neymarinho

NeyMagic là biệt danh của Neymar mang nhiều hàm ý sâu xa. Một mặt nó thể hiện được sự nhí nhảnh, năng động trong con người của cầu thủ huyền thoại này. Mặt khác, nó là một phép so sánh khéo léo giúp người hâm mộ tạo sự liên tưởng giữ Neymar và Ronaldinho.

Neymarinho
Neymarinho

Neymar Jr.

Neymar Jr. là biệt danh của Neymar phổ biến và thường xuyên được sử dụng nhất. Điều này một phần là do nó có chứa tên thật của Neymar, mặt khác nó là thứ giúp cho đông đảo người hâm một phân biệt tên gọi của hai cha con anh nhưng vẫn biết hai người là cha con.

Kết luận

Những biệt danh của Neymar được chúng tôi liệt kê bên trên cũng đã khép lại bài viết lần này. Nếu bạn muốn biết thêm nhiều tin tức bổ ích khác liên quan đến giới thể thao thì hãy đăng ký tài khoản tại trang web của chúng tôi ngay nhé!

Leave a Reply