Các ngôi sao không dự Euro 2024 và một vào lý do tiêu biểu

76 / 100

Các ngôi sao không dự Euro 2024 có lẽ sẽ là một trong những điều khiến các anh em yêu thích thần tượng của mình và Euro nói chung sẽ có rất nhiều tiếc nuối. Tuy nhiên, nhiều anh em vẫn chưa thể nắm được những ngôi sao nào sẽ bỏ lỡ cơ hội tham dự Euro 2024. Để giúp anh em có thể nắm được chi tiết về những thông tin đó thì hãy cùng nhà cái M88 đi tìm hiểu chi tiết về chúng trong bài viết sau.

Một vài thông tin về các ngôi sao tham dự Euro 2024

Trước thềm diễn ra vòng chung kết giải bóng đá vô địch châu Âu Euro 2024 thì hiện nay giới chuyên môn, bình luận bóng đá và các anh em yêu thích bóng đá đang rất nóng lòng xem xét về danh sách các ngôi sao sẽ tham dự giải đấu. Đặc biệt, với những ngôi sao tham dự thì họ hứa hẹn sẽ mang đến cho giải đấu những trận bóng vô cùng hấp dẫn và kịch tính.

Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn tồn tại một vấn đề mà đây cũng là tâm điểm của rất nhiều anh em đăng ký cá độ quan tâm đó là các ngôi sao không dự Euro 2024. Đối với vấn đề này chúng sẽ xuất phát từ rất nhiều nguyên nhân khác nhau và để hiểu rõ về chúng hãy cùng chúng tôi đi khám phá chi tiết hơn trong bài viết hôm nay.

Nắm vững một vài thông tin về các ngôi sao dự Euro 2024
Nắm vững một vài thông tin về các ngôi sao dự Euro 2024

Các ngôi sao không dự Euro 2024 chi tiết cho anh em

Trải qua 16 mùa giải trước đây của giải bóng đá vô địch châu Âu thì dường như mùa giải nào chúng ta cũng đều thấy được những thông tin của giới chuyên môn, đánh giá về các ngôi sao tham dự và không tham dự giải đấu. Tuy nhiên, vào mùa hè 2024 thì có lẽ Euro đang bỏ lỡ đi sự góp mặt của rất nhiều ngôi sao danh giá hiện nay. Hãy cùng theo dõi một số danh sách cầu thủ dưới đây có nguy cơ vắng mặt.

Erling Haaland – Một trong các ngôi sao không dự Euro 2024

Đầu tiên, theo như vòng loại Euro đã kết thúc thì rất nhiều anh em hâm mộ bóng đá dường như đang rất tiếc nuối cho một tiền đạo trẻ xuất sắc người Na Uy. Anh được xem là một trong những cầu thủ vắng mặt đáng tiếc nhất tại vòng chung kết Euro 2024. Bởi lẽ anh và Na Uy đã không thể giành vé dự vòng chung kết sau khi xếp thứ 3 bảng F vòng loại đứng sau Croatia và Áo.

Một trong các ngôi sao không dự Euro 2024 - Erling Haaland
Một trong các ngôi sao không dự Euro 2024 – Erling Haaland

Ngôi sao Martin Odegaard không tham dự Euro 2024

Tiếp đến, một trong những ngôi sao bóng đá của đội tuyển quốc gia Nauy cũng được rất nhiều anh em hâm mộ bóng đá thế giới và châu Âu biết đến đó là Martin Odegaard. Anh cũng đứng chung số phận với Haaland khi mà đội tuyển Nauy đã không thể nào sở hữu cho mình được tấm vé để tham dự đến với vòng chung kết Euro 2024.

Ngôi sao Martin Odegaard không đến với Euro 2024
Ngôi sao Martin Odegaard không đến với Euro 2024

Alexander Isak (Thụy Điển) gặp sự cố khi đến với Euro 2024

Một trong những trường hợp cũng vô cùng đáng tiếc đã xảy ra đối với cầu thủ của Thụy Điển đó là Alexander Isak. Anh là một trong những tiền đạo vô cùng xuất sắc trong đội tuyển quốc gia Thụy Điển, Alexander Isak gần đây đã phải gặp chấn thương và không thể thi đấu cho đội tuyển quốc gia tại Euro 2024, một điều cực kỳ đáng tiếc hiện nay trong tin tức Euro 2024.

Một số ngôi sao khác không đến với Euro 2024

Bên cạnh đó, còn rất nhiều các ngôi sao khác cũng không thể đến với mùa giải Euro 2024 vào mùa hè năm nay có thể kể đến như Evan Ferguson (Cộng hòa Ireland) bởi Cộng hòa Ireland đã không thể có được tấm vé tham dự vòng chung kết, Dejan Kulusevski (Thụy Điển) đã gặp chấn thương,…

Nguyên nhân khiến các ngôi sao không tham gia Euro

Nhìn chúng, trong bất cứ một giải đấu nào nói chung và gần đây nhất đó là Euro 2024 sắp được khởi tranh dường như các ngôi sao không thể tham dự sẽ phải gặp rất nhiều các nguyên nhân khác nhau. Dưới đây là một vài nguyên nhân phổ biến khiến cho vấn đề này đã và đang diễn ra. Cụ thể:

  • Đầu tiên, lý do rất phổ biến hiện nay xuất phát từ đội tuyển quốc gia không thể nào vượt qua được vòng loại. Mặc dù các ngôi sao đã thi đấu vô cùng xuất sắc nhưng đây là bộ môn thi đấu đồng đội vì vậy các ngôi sao này không thể làm nên tất cả.
  • Một lý do phổ biến khác mà rất nhiều anh em cầu thủ ngôi sao bóng đá gặp phải đó là chấn thương. Với một mùa giải nào thì chúng ta cũng đều dễ dàng bắt gặp vấn đề này diễn ra thường xuyên.
Một vài nguyên nhân phổ biến khiến các ngôi sao không dự Euro
Một vài nguyên nhân phổ biến khiến các ngôi sao không dự Euro

Kết luận

Vừa qua, chúng ta đã cùng nhau điểm qua danh sách các ngôi sao không dự Euro 2024 với nhiều các lý do khác nhau. Nếu bạn là một fan hâm mộ của giải đấu bóng đá mùa hè năm 2024 Euro chắc hẳn những nội dung phía trên là nguồn thông tin không thể bỏ lỡ. Chúc các bạn đọc bài viết có thêm những thông tin cần thiết cho bản thân khi theo dõi tin tức về Euro 2024.

Leave a Reply