M88 | Nhận Định Serbia Vs Anh 2h Ngày 17/6/2024

M88 | Nhận Định Serbia Vs Anh 2h Ngày 17/6/2024
91 / 100

Trận đấu giữa serbia vs anh khuôn khổ bảng c vck euro 2024 sẽ diễn ra vào ngày 17/6 trên sân vận động veltins-arena. Cập nhật các tin tức về hai đội, nhận định trận đấu sẽ được các chuyên gia m88 chia sẻ đầy đủ qua bài viết dưới đây nhé.

Chi tiết nhận định serbia vs anh trước trận đấu ngày 17/6

Vck euro 2024 sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 16/6 hứa hẹn sẽ mang đến những trận cầu đỉnh cao. Tại bảng c sẽ là cuộc đối đầu giữa hai đại diện là serbia và anh – có lẽ đây sẽ là một trận đấu khá dễ đoán với nhiều người.

Chi tiết nhận định serbia vs anh trước trận đấu ngày 17/6
Chi tiết nhận định serbia vs anh trước trận đấu ngày 17/6

Đánh giá tình hình thi đấu của hai đội serbia vs anh

Không khó để nhận ra tuyển anh được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đối thủ của mình. Serbia không được đánh giá quá cao còn phía bên kia tam sư với một đội hình toàn sao được dự đoán sẽ là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch.

Phong độ gần đây của đội tuyển serbia trước thềm trận chiến

Ngày 19/11/2023 sau trận hòa 2-2 trên sân nhà trước bulgaria tại vòng loại bảng g, serbia đã đủ điều kiện giành một suất tham dự euro 2024. Không thể không nói tấm vé đi tiếp này có phần hơi may mắn vì phải có trận thắng 3-1 của hungary trước montenegro mới khiến cho serbia có thể vươn lên đứng thứ 2. 

Nếu xét về thành tích world cup serbia đã có mặt tại 4 trên 5 mùa giải nhưng đội bóng này đã không đủ điều kiện tham dự euro kể từ năm 2000 (tên cũ là nam tư). Tại kỳ euro 2020 họ để thua đầy đau đớn trước scotland trên chấm phạt đền trong trận play-off.

Phải đến tận bây giờ serbia mới đủ điều kiện dự vck euro nhưng thật không may khi đối thủ của họ ngay lượt trận đầu tiên lại là đội tuyển anh hùng mạnh. Ở trận đấu giữa serbia vs anh sẽ rất khó để đội nhà có thể tạo ra bất ngờ tuy nhiên bóng đá không nói trước điều gì và một trận hòa với 1 điểm cũng sẽ là rất thành công rồi.

Thách thức của serbia tại vck euro 2024

Sau rất nhiều nỗ lực serbia đã có một tấm vé đến đức mùa hè 2024, những lá thăm may rủi đã đưa gì serbia đến bảng c với sự có mặt của những đội bóng rất mạnh gồm anh, đan mạch và slovenia. Rõ ràng là đoàn quân của hlv dragan Stojkovic không phải là đội được kỳ vọng quá cao ở bảng đấu này. Tuy nhiên với một lối chơi kỷ luật cùng một số ngôi sao đáng chú ý trên hàng công, trận đấu giữa serbia vs anh đội chủ nhà vẫn được kỳ vọng có được 1 điểm làm vốn.

Thách thức của serbia tại vck euro 2024
Thách thức của serbia tại vck euro 2024

Thống kê thành tích hiện tại của đội tuyển serbia

Trước khi trận đấu serbia vs anh diễn ra, serbia đang gặp nhiều áp lực vì chuỗi trận không mấy ấn tượng gần đây. Trong 10 trận đấu gần nhất, họ chỉ giành được 2 chiến thắng, để thua 3 và hòa 5 trận. Tuy nhiên, đội bóng đã tạo ra một bước ngoặt quan trọng bằng cách đánh bại bắc ireland với tỷ số 2-1, đưa họ lên vị trí thứ ba trong bảng f với 6 điểm.

Tuy nhiên người hâm mộ serbia vẫn lạc quan trước trận đấu sắp tới, đặc biệt là khi đội bóng sẽ chơi trên sân nhà. Thống kê cho thấy dưới sự dẫn dắt của ljubinko drulović, serbia đã có phong độ ổn định trên sân nhà, chỉ thua 1 trong 6 trận gần đây, có 3 chiến thắng và 2 trận hòa.

Trận thua gần nhất trên sân nhà của Serbia đã diễn ra 8 tháng trước, khi họ thất bại trước azerbaijan với tỷ số 2-0. Với thành tích này, người hâm mộ có lý do để tin tưởng rằng serbia có thể tiếp tục mang đến những màn trình diễn tốt trong trận đấu serbia vs anh ngày 17/6.

Thành tích của đội tuyển anh tại vòng loại euro 2024

Tam sư có một phong độ rất ấn tượng tại vòng loại euro năm nay khi đánh bại italia với tỷ số 3-1 tại sân wembley. Chiến thắng này không chỉ giúp Tam sư giành vé đến đức dự vòng chung kết euro, mà còn là màn trả thù đầy ngọt ngào sau thất bại trước chính đội bóng này trận chung kết kỳ euro trước đó.

Ở lần đối đầu với italia, đội trưởng harry kane (với cú đúp) và marcus rashford đã giúp đội tuyển anh ngược dòng thành công sau khi bị dẫn trước bởi pha lập công của gianluca scamacca. Với chiến thắng này, đoàn quân của huấn luyện viên gareth southgate chính thức vượt qua vòng loại. Không hề có bất ngờ nào ở đây, tam sư giành tấm vé đến đức với tư cách nhất bảng và hiện tại họ đã sẵn sàng cho trận đấu đầu tiên –  serbia vs anh.

Hiện tại họ đã sẵn sàng cho trận đấu đầu tiên -  serbia vs anh
Hiện tại họ đã sẵn sàng cho trận đấu đầu tiên –  serbia vs anh

Diện mạo đt anh qua chiến thuật của hlv southgate

Tại vòng loại euro 2024, tam sư giành trọn 3 điểm ở trận mở màn và quan trọng hơn họ có chiến thắng 3-1 trước đương kim vô địch italia. Qua những trận đấu này người ta càng thấy rõ hơn cách hlv southgate sử dụng nhân sự của mình.

Vị chiến lược gia này thể hiện rõ quan điểm về việc chọn lựa cầu thủ, ông dựa nhiều vào những gương mặt quen thuộc, thay vì tạo cơ hội cho những tân binh. Khi mới bắt đầu cầm quân vào năm 2016, southgate từng tuyên bố rằng tiêu chuẩn quan trọng nhất để khoác áo đội tuyển quốc gia là phong độ tốt và sự ổn định khi thi đấu thường xuyên tại câu lạc bộ.

Tuy nhiên, quan điểm này dường như đã thay đổi hoàn toàn, người hâm mộ hẳn đã quá quen thuộc với việc ông thầy người anh luôn đặt niềm tin vào harry maguire, bất chấp việc trung vệ này liên tục mắc lỗi ở mu và thậm chí còn chẳng được đá chính. Trong khi đó, ivan toney, người có phong độ ấn tượng tại brentford lại hầu như không được southgate chú ý.

Cách tiếp cận này của southgate đã khiến nhiều người đặt câu hỏi về sự linh hoạt và tính cạnh tranh trong đội hình của “tam sư”, đặc biệt là khi một số cầu thủ được ưa chuộng dù phong độ ở clb của họ không ổn định, còn những gương mặt mới lại khó có cơ hội tỏa sáng.

Các chuyên gia dự đoán kết quả trận đấu serbia vs anh

Không cần đánh giá quá nhiều người ta cũng nhận thấy rằng trận đấu giữa serbia và anh lợi thế đang nghiêng hoàn toàn về phía tam sư. Đội hình anh hiện tại toàn những ngôi sao ở thời kỳ đỉnh cao đều đã sẵn sàng cho kỳ euro năm nay. Thầy trò hlv southgate đã phải trải qua những thất bại liên tiếp ở các giải đấu lớn bán kết world cup 2018, chung kết euro 2020, và người anh sẽ chẳng bao giờ muốn trải qua nỗi đau thêm một lần nào nữa.

=> Dự đoán kết quả serbia vs anh ngày 17/6/2024: Tỷ số 1-4

Các chuyên gia dự đoán kết quả trận đấu serbia vs anh
Các chuyên gia dự đoán kết quả trận đấu serbia vs anh

Lưu ý khi anh em tiến hành nhận định serbia vs anh

Bên cạnh những đánh giá, phân tích về phong độ cũng như thành tích thi đấu của cả hai đội nếu anh em muốn tự mình nhận định trận đấu này hãy chú ý đến một số vấn đề dưới đây.

  • Cần xem xét và đánh giá phong độ gần đây của cả serbia và anh (sân nhà, sân khách) từ đó sẽ có cái nhìn khách quan nhất về trận đấu này.
  • Nhớ tìm hiểu thật kỹ về đội hình của mỗi đội để có thể định hình chiến thuật và khả năng thi đấu của từng đội bóng, Bên cạnh đó hãy liên tục cập nhật về tình trạng thể lực của từng cầu thủ để đưa ra nhận định serbia vs anh chính xác nhất.
  • Tìm hiểu về các lần đối đầu trước đây giữa hai đội để có cái nhìn rõ ràng hơn về cách mà mỗi đội bóng thi đấu trên sân.
  • Thông tin về chiến thuật của từng huấn luyện viên cũng sẽ giúp việc nhận định của anh em trở nên chính xác hơn nên đừng bỏ qua nhé.

Việc anh em có những đánh giá toàn diện về hai đội bóng theo các yếu tố trên sẽ giúp nhận định serbia vs anh được khách quan, có căn cứ hơn từ đó ra quyết định đặt cược, soi kèo chính xác nhất.

Lời kết

Bài viết trên là tổng hợp tất cả các tin tức có liên quan đến trận đấu giữa serbia vs anh bảng c vck euro 2024 ngày 17/6. Để biết thêm thông tin thú vị khác về euro cũng như kết quả bóng đá nhớ thường xuyên truy cập vào website m88 nhé.

Leave a Reply