M88 | Nhận Định Slovenia Vs Đan Mạch 23h Ngày 16/6

M88 | Nhận Định Slovenia Vs Đan Mạch 23h Ngày 16/6
91 / 100

Slovenia vs đan mạch sẽ có màn chạm trán nhau đầu tiên tại vck euro 2024 vào ngày 16/6 trên sân vận động mhparena nằm ở stuttgart, đức. Tin tức về trận đấu này bao gồm phong độ thi đấu, nhận định, đánh giá về cả hai đội sẽ được phân tích chi tiết trong bài viết dưới đây m88.

Phân tích phong độ của slovenia vs đan mạch trước trận đấu

Không khó để nhận ra rằng cả đan mạch và slovenia đang có cơ hội rất lớn để tiến xa hơn tại euro 2024, một chiến thắng sẽ giúp cả hai đội chắc suất đi tiếp. Về phía đội khách đan mạch họ sẽ có lợi thế hơn đôi chút vì dàn cầu thủ đồng đều ở các tuyến. Tuy nhiên bản thân slovenia cũng đang chứng tỏ rằng họ cũng không phải đối thủ dễ chơi, trận đấu giành 3 điểm này hứa hẹn sẽ đầy kịch tính và bất ngờ.

Phân tích phong độ của slovenia vs đan mạch trước trận đấu
Phân tích phong độ của slovenia vs đan mạch trước trận đấu

Xếp hạng thi đấu, cơ hội của slovenia vs đan mạch

Xuất sắc vượt qua vòng bảng euro 2024 hai đội bóng này chính thức đối đầu với nhau đêm ngày 16/6/2024 tới đây. Chúng ta hãy cùng nhìn lại hành trình của hai đội bóng này tại vòng loại để có cái nhìn tổng quan nhất về cả hai nhé.

Phong độ của đan mạch tại vòng loại euro 2024

Tại vòng loại euro 2024 hồi thành 11 năm ngoái đam mạch thể hiện một bộ mặt tương đối “out trình” so với những đối thủ còn lại. Nằm ở bảng nơi có các đối thủ vừa sức như phần lan, kazakhstan, bắc ireland, slovenia, và san marino, qua 10 trận đấu tại vòng bảng, “Những chú lính chì” đã có 7 chiến thắng, 1 trận hòa, và 2 trận thua, giành được 22 điểm. đan mạch có cùng điểm với slovenia nhưng xếp trên nhờ hiệu số đối đầu tốt hơn.

Phân tích slovenia vs đan mạch, về mặt tổng quan đội hình tại mùa giải euro năm nay, đan mạch có thể không có lực lượng mạnh như các đội hàng đầu châu âu, nhưng về chất lượng cầu thủ, họ không hề bị đánh giá thấp. Đội bóng đến từ bắc âu sở hữu nhiều tài năng đáng gờm với phía trong khung thành, thủ môn kasper schmeichel tiếp tục tỏa sáng khi thi đấu cho anderlecht.

Sự xuất sắc và kinh nghiệm của anh là một điểm tựa vững chắc cho hàng thủ đan mạch. Với một người gác đền đáng tin cậy như schmeichel, các cầu thủ phía trên có thể tự tin thi đấu và triển khai chiến thuật của mình

Phong độ của đan mạch tại vòng loại euro 2024
Phong độ của đan mạch tại vòng loại euro 2024

Đánh giá về phong độ thi đấu của đội tuyển slovenia

Slovenia nằm ở bảng C euro 2024 tương đối khó khăn với các đối thủ rất mạnh bao gồm đan mạch, serbia, và anh​​. Dựa trên lịch sử đối đầu slovenia vs đan mạch, slovenia chưa từng đánh bại đan mạch (0 thắng, 1 hòa, 5 thua) và anh (0 thắng, 1 hòa, 5 thua), nhưng họ có thành tích cân bằng hơn với serbia (1 thắng, 6 hòa, 1 thua)​​.

Mặc dù vậy, dưới sự dẫn dắt của hlv matjaž kek, cùng với sự hưng phấn sau khi giành vé tham dự euro 2024, slovenia có thể là một đội bóng đầy tiềm năng tạo bất ngờ. Đội bóng có sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ quê nhà, và tinh thần đội bóng đang ở mức cao sau một quá trình vòng loại đầy nỗ lực. Khả năng chiến đấu và niềm tin của đội tuyển slovenia có thể trở thành yếu tố quan trọng giúp họ tạo nên những bất ngờ tại bảng đấu.

Xét về thành tích và phong độ hiện tại, slovenia không được coi là ứng cử viên sáng giá để tiến sâu vào giải đấu tuy nhiên bóng đá luôn có những yếu tố bất ngờ. Với tinh thần quyết tâm và ý chí mạnh mẽ, slovenia đang hy vọng sẽ làm nên những điều kỳ diệu và để lại dấu ấn tại giải đấu năm nay.

Đánh giá chi tiết về sức mạnh của hai đội slovenia vs đan mạch

Trong 5 kỳ euro gần nhất, slovenia đều phải tiếc nuối ngồi ngoài làm khán giả vì không thể vượt qua vòng loại. Còn bản thân đội tuyển đan mạch từng có một lần vô địch euro vào năm 1992.

Đánh giá chi tiết về sức mạnh của hai đội slovenia vs đan mạch
Đánh giá chi tiết về sức mạnh của hai đội slovenia vs đan mạch

Sức mạnh của đội tuyển slovenia

Đội hình của slovenia có một số cái tên sáng giá như samir handanovic và Jan oblak (người không được triệu tập lần này) cùng nhiều ngôi sao có khả năng nâng tầm chất lượng đội bóng. Chính vì vậy mà đội tuyển này thường thi đấu tốt nhất khi họ chịu chơi ở cửa dưới hoặc sử dụng lối chơi phòng ngự chặt chẽ trước đối thủ mạnh hơn.

Trận đối đầu giữa slovenia vs đan mạch trong khuôn khổ euro ngày 16/6 tới đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu căng thẳng và có ý nghĩa quan trọng. Đội giành chiến thắng trong trận đấu này sẽ giành được 3 điểm quan trọng để nuôi hi vọng có thể tiến sâu hơn vào vòng trong. 

Mặc dù đội tuyển slovenia thường gặp khó khăn trong việc thể hiện bản lĩnh tại các vòng chung kết euro gần đây, tuy nhiên chúng ta vẫn thấy được đội bóng này đang có những bước tiến rõ rệt. Lối chơi và tổ chức phòng ngự vững chắc cùng khả năng phản công sắc bén khiến đội nhà trở thành một đối thủ đáng gờm. Và dù cho phải đối đầu với đan mạch – một đội bóng sở hữu dàn cầu thủ mạnh mẽ, các cầu thủ slovenia vẫn có khả năng gây bất ngờ nếu như biết cách tận dụng cơ hội.

Sức mạnh của đội tuyển đan mạch tại euro năm nay

đan mạch là đội bóng mạnh mẽ với phong độ ổn định trên sân nhà và sở hữu một đội hình chất lượng cao. Họ nổi tiếng với lối chơi sử dụng sức mạnh thể chất và tốc độ để áp đặt thế trận, đặc biệt là trong các tình huống cố định.

Cả slovenia vs đan mạch đều đang có phong độ tốt và đang cạnh tranh quyết liệt để giành lấy 3 điểm đầu tiên về cho mình. Điều này khiến việc dự đoán kết quả trận đấu này trở nên khó khăn hơn dù vậy với sự ổn định và ưu thế khi chơi trên sân nhà, slovenia có thể được coi là đội bóng đang có lợi thế hơn một chút.

Nhưng đương nhiên chúng ta cũng không được coi thường “những chú lính chì” vì họ luôn biết cách làm khó nhiều ông lớn. Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu đầy kịch tính và mang đến nhiều cảm xúc cho người hâm mộ với những diễn biến khó lường.

Thống kê lịch sử đối đầu giữa slovenia vs đan mạch

Đánh giá tổng quan cả slovenia và đan mạch đều đang có phong độ tốt tại vòng loại euro năm nay khi đang sở hữu chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp và mới chỉ nhận về đúng 1 thất bại. Nếu xét về thành tích đối đầu giữa slovenia vs đan mạch, đội khách tỏ ra vượt trội hơn với ⅘ chiến thắng và để hòa 1 trận. Ở lần gần nhất hai đội gặp nhau tháng 6 năm ngoái trận đấu kết thúc với kết quả hòa 1-1.

Thống kê lịch sử đối đầu giữa slovenia vs đan mạch
Thống kê lịch sử đối đầu giữa slovenia vs đan mạch

Dự đoán kết quả trận đấu slovenia vs đan mạch ngày 16/6/2024

Theo phân tích từ chuyên trang kèo nhà cái, dựa trên phong độ thi đấu và số liệu thống kê của từng cầu thủ, đan mạch có khả năng cao nhất giành chiến thắng trong trận đấu này, với xác suất lên tới 65,04%. Xác suất của một trận hòa được ước tính là 21,2%, trong khi khả năng slovenia giành chiến thắng là 13,71%.

Về tỷ số cụ thể giữa slovenia vs đan mạch, khả năng đan mạch thắng 1-0 là cao nhất với tỷ lệ 13,6%. Các kịch bản tiếp theo có thể là đan mạch thắng 2-0 (12,94%) hoặc 2-1 (9,52%), tỷ số hòa phổ biến nhất là 1-1 (10%), trong khi khả năng slovenia thắng 1-0 chỉ là 5,26%.

Dựa trên dự đoán từ các chuyên trang bóng đá nổi tiếng, đây là những kết quả dự kiến cho trận đấu giữa đan mạch và Slovenia:

  • Sportsmole: slovenia vs đan mạch 2-1 t
  • Sportskeeda: trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1
  • Dự đoán của kèo bóng đá: đan mạch thắng 2-1 trước slovenia

Lời kết

Bài viết trên là tổng hợp đầy đủ những thông tin có liên quan đến trận đấu giữa slovenia vs đan mạch ngày 16/6/2024. Tất cả tin tức có liên quan đến euro 2024 sẽ được m88 tổng hợp liên tục để gửi đến anh em nên đừng bỏ qua nhé.

Leave a Reply